Lifetime Recipe

Lifetime Recipe

ก่อนจะอ่าน...

นี่เป็นบล็อคส่วนตัว สิ่งที่อยากโพสคือสิ่งที่อยากเก็บไว้เป็นความทรงจำ เพราะตัวเองเป็นคนลืมง่าย แม้แต่ช่วงเวลาความสุข ความประทับใจ ผิดกับความเศร้าเสียใจ ที่จำได้ง่ายเหลือเกิน แต่จะพยายามโพสแต่สิ่งที่น่าจดจำที่สุดก็แล้วกัน ...ยินดีต้อนรับสู่โลกของJulie Mค่ะ^^

วันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

อดไปเฟิร์สเดทเจอรุ่นน้อง + ของที่ซื้อมาโดยแอบไม่ได้ตั้งใจ (เงินเราทั้งนั้น- -*)

เบื้องบนให้งานมาำทำ เยอะดี - -" + กับพรุ่งนี้ในเอกมีเฟิร์สเดท จริงๆ ว่าจะไป ตอนแรกไม่มีเพื่อนในแก็งไป ก็ว่าจะไปดีมั๊ย แต่จะไปช่วยทำไรดี เหมือนเราจะไม่ได้ติดตามความคืบหน้า รู้สึกผิดอีกแล้วที่ไม่ใส่ใจกับการร่วมกิจกรรม แต่พอดีว่า พอเห็นหน้าตัวเอง ... ไม่พร้อมจะออกไปเจอใครจริงๆ สิวชัดขนาดนี้ เราไม่รู้ว่าทำไมตัวเองแคร์กับปัญหานี้ด้วยวะ วันนี้เลยไปซื้อของมาอย่างหนึ่ง ว่าจะรีวิวซะหน่อย นั่นคือ  ยาแก้สิวทั้งภายนอกและภายใน ขอยังไม่เอ่ยชื่อยี่ห้อ เราจะลองใช้มันจนกว่าจะเห้นผลก่อนแล้วจะมารีวิวสินค้าชิ้นดีให้อ่าน

คือเราเป็นสิวใต้ผิวหนัง (จริงๆ มันก็อยู่ใต้ผิวอยู่แล้ว) แต่ที่นี้คือมันลึกกว่านั้น ไม่โผล่เป็นหัวสิวที่เห็นกันทั่วไป วึ่งเราแน่ใจว่ามันเป็นหนองข้างใน เราจะเห็นได้แค่รอยแดงๆ เฉยๆ ถ้าเป็นลึกแบบนั้นมันก็มีสาเหตุมาจากฮอร์โมนที่ไม่ปกติ หรือ อาจจะมากจาที่เราเป็นโรคภูมิแพ้ก็ได้ สองสามวันเลยจัดห้องทำความสะอาดห้องอีกครั้ง เพื่อให้แน่ใจว่ามันมาจากฝุ่น     สิวนี่เป็นมาจะครึ่งปี แบบงงมาก บีบก็ไม่หาย ใช้ยาแต้มก็ไม่หายหมดไปหลายตังค์ละ แต่ก็ได้ประสบการณ์ใช้มาเยอะพอสมควรอยู่ และยาที่ซื้อวันนี้คิดว่าเป็นหนทางสุดท้าย ก่อนที่จะเพิ่งพวกคลีนิกรักษาสิว   มาภาวนาไห้สิวหายดีกว่า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขอบคุณสำหรับคอมเม้นท์ล่วงหน้านะคะ
Thanks for the comments in advance!

Melody of My Life

ผู้ติดตาม